Nhà sản xuất áo thun cao cấp uy tín chất lượng theo yêu cầu

Áo thun là loại áo được nhiều người lựa chọn để làm áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo quà tặng hiện nay. Bởi nó có rất nhiều ưu điểm, lợi thế, thu hút được phần đông mọi người. Vậy nhà sản xuất áo thun uy tín chất lượng ở đâu. Lựa chọn xưởng sản xuất áo thun như thế nào uy tín chất lượng.

Trong bài viết sau đây Đồng Phục Trung Nguyên sẽ giúp bạn có nhiều hiểu biết hơn; nhiều kinh nghiệm hơn khi may áo thun nhé!

Nhà sản xuất áo thun
Nhà sản xuất áo thun

Xem thêm: Xưởng áo thun

Những điều cần lưu ý khi may áo thun, in áo thun

Chất liệu vải may áo thun, in áo thun

Chất liệu vải quan trọng khi may áo thun, bạn cần chú ý chọn các loại vải may áo thun có nhiều ưu điểm. Như thoáng mát, dễ chịu, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi.

Hơn nữa bạn nên hỏi nhà sản xuất áo thun xem chất liệu vải và công nghệ in thêu phù hợp. Bởi không phải vải nào cũng có thể in được. Có nhiều loại vải bị cháy, bị hỏng, hoặc không ăn vào áo khi in.

Số lượng áo thun cần sản xuất là bao nhiêu

Số lượng in áo thun ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành, vì vậy bạn nên cân nhắc xem số lượng bao nhiêu là phù hợp. Theo các nhà sản xuất áo thun thì khi may in áo thun số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ.

Xưởng may gia công áo thun
Xưởng may gia công áo thun

Xem thêm: xưởng may áo thun hcm

Chất lượng hình in áo thun, công nghệ in ấn áo thun

Chất lượng hình in trên áo thun cũng là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm. Và yếu tố này cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm áo thun. Nên chọn kiểu in thích hợp cho loại vải, cho nhu cầu của bạn.

Nếu không hình in sẽ không bám màu tốt, không rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ; chất lượng chiếc áo.

Thời gian lấy hàng

Thời gian lấy hàng bạn cần phải thỏa thuận rõ ràng với nhà sản xuất áo thun. Điều khoản này cần ghi rõ trong hợp đồng thỏa thuận và nhà sản xuất áo thun đó cần phải đáp ứng đúng tiến độ và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

Khi bạn lựa chọn nhà sản xuất áo thun Trung Nguyên chúng tôi cam kết sẽ giao hàng đúng tiến độ cho bạn. Bởi đội ngũ nhân viên sản xuất đông, xưởng may áo thun trực tiếp tại TPHCM, không qua trung gian. Do đó khi nhận đơn, Đồng phục Trung Nguyên luôn cam kết với quý khách hàng điều này.

➤➤➤ Một số mẫu ÁO THUN QUẢNG CÁO tại Trung Nguyên

Lựa chọn nhà sản xuất áo thun chất lượng, uy tín

Việc lựa chọn nhà sản xuất áo thun rất quan trọng, nó quyết định toàn bộ về chất lượng sản phẩm; về tiến độ đơn hàng, về giá thành may áo thun. Do đó bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn đúng xưởng may.

Đồng Phục Trung Nguyên là một lựa chọn hợp lý cho bạn, chúng tôi hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố cơ bản của một nhà sản xuất áo thun chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hành nghề, Trung Nguyên đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm.

Chúng tôi có thể sản xuất áo thun số lượng lớn trong thời gian ngắn

Với quy mô sản xuất lớn, có hệ thống xưởng may trực tiếp tại TPHCM. Đồng Phục Trung Nguyên hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn. Hiện nay nhà sản xuất áo thun chúng tôi là đơn vị, là đối tác của rất nhiều nhãn hàng; đồng hành cùng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước.

Công nghệ may in hiện đại, máy móc nhà sản xuất áo thun hiện đại

Công nghệ may in áo thun được phát triển đến tột bật, đầu tư máy móc hiện đại; cao cấp nhất cho nhà máy may áo thun chúng tôi. Nhằm phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng khó tính hiện nay.

Nhà sản xuất áo thun Trung Nguyên cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu mã áo thun đẹp nhất, mới nhất. Đáp ứng cả các đơn hàng lấy áo thun sỉ, chúng tôi là nguồn sỉ áo thun chất lượng giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Nhà sản xuất áo thun chúng tôi tư vấn thiết kế theo yêu cầu khách hàng hoàn toàn miễn phí

Đội ngũ thiết kế, tư vấn viên của xưởng may áo thun Trung Nguyên toàn bộ là nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm. Là những người có tay nghề cao, có sự sáng tạo và yêu nghề. Có thể cung cấp đến khách hàng những giải pháp thiết kế toàn diện cho thương hiệu của bạn.

Tất cả việc tư vấn và thiết kế về mẫu áo, thiết kế logo điều là miễn phí; khách hàng không phải tốn bất kì chi phí nào.

Mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp
Mẫu đồng phục giáo viên mầm non đẹp

Xem thêm: Xưởng may áo thun theo yêu cầu

Nhà sản xuất áo thun đồng phục theo yêu cầu đa dạng mẫu mã

Đồng Phục Trung Nguyên là cơ sở sản xuất đồng phục, xưởng may đồng phục, sản xuất áo thun theo yêu cầu với nhiều mẫu mã đa dạng. Các mẫu, bộ sưu tập áo thun được cập nhật liên tục theo nhiều phong cách khác nhau; phù hợp với xu thế.

Nhà sản xuất áo thun Trung Nguyên nhận may áo thun toàn quốc. Ship hàng tận nơi, bạn hoàn toàn yên tâm vì xưởng sản xuất áo thun chúng tôi uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm.

Nếu bạn còn thắc mắc nào cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau đây để được giải đáp.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MAY & THỜI TRANG TRUNG NGUYÊN

ĐT: 0393.50.51.50 – 0369.03.04.03

Website: https://dongphuctrungnguyen.vn/

Email liên hệ: dongphuctrungnguyen@gmail.com

>>> Xem thêm: balo laptop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *