CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY TRUNG NGUYÊN

Để giải quyết, hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay thế khi sản phẩm gặp sự cố về lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng, Công ty Trung Nguyên cung cấp chính sách bảo hành tốt ưu đãi; sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.

Dịch vụ bảo hành của Công ty TNHH Công nghiệp May và Thời trang Trung Nguyên giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian; yên tâm tin tưởng sử dụng sản phẩm; tăng độ tin cậy và uy tín của sản phẩm và Công ty.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY TRUNG NGUYÊN

  •  Căn cứ vào thời hạn, chủng loại, tình trạng hàng hóa,… đã đặt may/mua của Quý Khách.
  • Căn cứ vào tình hình sản xuất kinh doanh thực tế và định hướng của C.ty,

Nay, Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên thông báo tới các CBCNV bộ phận Kinh doanh (Marketing – Bán hàng), Quý khách hàng, đối tác,… về Chính sách bảo hành sản phẩm khi đặt May/mua Áo quần – Đồng phục tại Công ty Trung Nguyên. Cụ thể như sau:

I/ Khái niệm & lưu ý:

  • Bảo hành là gì?

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo hành là chính sách được thiết lập bởi nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp dịch vụ, cam kết sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm đã bị lỗi hoặc hư hỏng trong một thời gian nhất định sau khi khách hàng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Chính sách bảo hành được đưa ra nhằm tăng cường niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty, đồng thời giúp Công ty kiểm soát và quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành, quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của Công ty đối với sản phẩm bảo hành sẽ được Quy định trong Chính sách bảo hành của Công ty.

  • Hồ sơ, Chứng từ liên quan hợp lệ để sử dụng chính sách bảo hành:

Chứng từ liên quan hợp lệ để sử dụng chính sách bảo hành là một trong các giấy tờ, Chứng từ sau: hợp đồng đặt may; mua bán, Đơn đặt hàng, Phiếu xuất kho, Phiều giao hàng, biên bản nghiệm thu hàng hóa, chứng từ giao nhận từ các đơn vị Dịch vụ vận chuyển/đơn vị đối tác, các hồ sơ chứng từ liên quan hoặc phiếu bảo hành (nếu có).

Các chứng từ này phải do Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên chỉ định.

Vì vậy, trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm về sau. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm và có chứng từ hồ sơ hợp lệ.

3..

  • Yêu cầu bảo hành:

Khi yêu cầu thực hiện chính sách bảo hành, Quý khách hàng/Đối tác/Quý Đại lý/Nhà phân phối, các tổ chức/cá nhân đặt may/mua sản phẩm Balo – Túi xách từ Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên vui lòng mang sản phẩm kèm các chứng từ liên quan hợp lệ đến Công Ty.

Khi cần Bảo hành sản phẩm, Quý khách liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin trên để được hướng dẫn thực hiện.

  • Địa chỉ bảo hành:

Quý khách hàng/Đối tác/Quý Đại lý/Nhà phân phối,…những cá nhân/tổ chức đặt mua/may sản phẩm Balo – Túi xách từ Công ty Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên mang sản phẩm đến Văn Phòng/Chi Nhánh, các địa chỉ được chỉ định của Công Ty.

Khi cần Bảo hành sản phẩm, Quý khách liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin trên để được hướng dẫn thực hiện.

II/ Điều kiện nhận bảo hành.

Các phẩm được áp dụng chính sách bảo hành phải đầy đủ các điều kiện sau:

  • Chính sách Bảo hành sản phẩm Balo – Túi xách có giá trị với những sản phẩm do Công ty Trung Nguyên sản xuất/bán ra và phải có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc có các chứng từ hợp lệ (nêu ở trên).
  • Sản phẩm được bảo hành theo thời gian quy định của nhà sản xuất ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc trong hợp đồng, quy định của nhà sản xuất kể từ ngày mua và nhận hàng.
  • Nếu trường hợp không có chứng từ hợp lệ liên quan thì thực hiện bảo hành theo quy định chung của Công ty là bảo hành 12 tháng; tính từ ngày nhận hàng (phải chứng minh sản phẩm được mua/may từ Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên và đang trong thời gian bảo hành).
  • Trong trường hợp sự cố được xác định do lỗi của nhà sản xuất như quai mang, dây kéo, khóa kéo, đường chỉ may,…. thì thực hiện chính sách bảo hành theo trường hợp cụ thể mà sản phẩm được thay thế mới hoặc giới hạn sửa chữa, thay thế phụ kiện.
  • Sản phẩm Balo – Túi xách đưa đi bảo hành vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng, thiên tai, hỏa hoạn,…).
  • Hỗ trợ phí vận chuyển: Công ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên hỗ trợ giao hàng miễn phí lại cho Quý đối tác, khách hàng, nhà phân phối… đặt mua/may Balo – Túi xách từ Công ty.

chính sách bảo hành

III. Những trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành

Chính sách Bảo hành sản phẩm balo – túi xách KHÔNG có giá trị trong những trường hợp sau:

  • Những sản phẩm không xác định được nguồn gốc, Công ty Trung Nguyên có quyền từ chối bảo hành trừ những sản phẩm mang nhãn hiệu/Thương hiệu của C.ty Trung Nguyên sở hữu.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Không chứng mình được sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do mọi lỗi cố ý hay vô ý như tác động cơ học như va đập, trầy xước, móp méo, bị ngâm nước, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chủ quan, sử dụng không đúng cách trong sách hướng dẫn quy định ghi rõ.
  • Sản phẩm bị tháo dỡ hoặc sữa chữa không bởi Trung tâm bảo hành của Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên hoặc các đối tác do Công ty chỉ định.
  • Tự thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn.

IV. Những trường hợp sửa chữa tính phí

  • Trường hợp sản phẩm được Đặt may/mua tại Công ty Trung Nguyên nhưng đã quá thời hạn bảo hành, thì chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí. Quý khách hàng phải trả chi phí mua linh kiện thay thế và công sửa chữa (nếu Quý khách yêu cầu).
  • Phí sửa chữa sẽ do Công Ty TNHH Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên thương thảo với Quý khách.

V. Quy trình thực hiện chính sách bảo hành cho dịch vụ May Balo – Túi xách

  • Sau khi bạn xác định được sản phẩm đủ điều kiện được áp dụng chính sách bảo hành tại Công ty TNHH Công nghiệp May & Thời trang Trung Nguyên, bạn cần thực hiện các bước sau:
  • Bước 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Công nghiệp May & Thời trang Trung Nguyên để báo cáo về sự cố sản phẩm của bạn. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại, zalo, email,… hoặc trực tiếp đến văn phòng Công ty.
  • Bước 2: Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn bạn cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cần bảo hành, bao gồm: thông tin đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, mô tả sự cố sản phẩm.
  • Bước 3: Công ty Trung Nguyên sẽ đánh giá sự cố sản phẩm và đưa ra quyết định xử lý, bao gồm sửa chữa (miễn phí hoặc tính phí), đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền.
  • Bước 4: Sau khi quyết định được đưa ra, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo với bạn về quyết định và hướng dẫn bạn về quy trình tiếp theo.
  • Bước 5: Nếu sản phẩm cần được sửa chữa hoặc thay thế, Công ty sẽ tiến hành và hoàn tất trong thời gian sớm nhất có thể. Sau khi sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm, Công ty sẽ kiểm tra và đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt trước khi trả lại cho khách hàng.

Quy trình thực hiện chính sách bảo hành về dịch vụ May Balo – Túi xách của Công ty TNHH Công nghiệp May & Thời trang Trung Nguyên có thể được điều chỉnh tùy theo từng trường hợp cụ thể. Bạn nên liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết.

VI. Thời gian trả bảo hành:

Dự kiến từ 15 – 20 ngày tính từ ngày tiếp nhận sản phẩm để thực hiện chính sách bảo hành tại địa chỉ được chỉ định nhận sản phẩm lỗi (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ).

Đối với những lỗi phức tạp hơn hoặc bảo hành số lượng lớn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, Công ty Trung Nguyên sẽ thông báo, thương thảo với Khách hàng/tổ chức/cá nhân,…đang thực hiện chính sách bảo hành về thời gia khắc phục lỗi cụ thể mà hai bên đã thống nhất.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Công nghiệp May & Thời trang Trung Nguyên nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

  • Mọi chi tiết hoặc thắc mắc về chính sách bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc địa chỉ Công ty:

CSBH

CSBH 2

CSBH 3

CSBH 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *