Kinh nghiệm khi đặt áo sơ mi đồng phục

Hiện nay việc đặt áo sơ mi đồng phục đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các công ty, doanh nghiệp mọc lên hàng ngày, cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Tất nhiên, các mẫu mã mà công ty đưa ra đều dựa trên các tiêu chí, yêu cầu của khách hàng để tạo ra mẫu áo sơ mi phù hợp nhất. Nhưng điểm mấu chốt ở đây là gì?

Đi kèm với chất lượng sản phẩm là mức giá phải chăng là điều các doanh nghiệp đang quan tâm nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bỏ túi cho mình một chút kinh nghiệm khi đặt áo sơ mi đồng phục để sản phẩm được tạo ra một cách hài hòa nhất. Vậy thì đừng bỏ qua phần thông tin hữu ích mà Đồng Phục Trung Nguyên đã tổng hợp nhé!

Đặt áo sơ mi theo yêu cầu
Đặt áo sơ mi theo yêu cầu

Xem thêm: May áo sơ mi đồng phục tại Hà Nội

Một số kinh nghiệm cần thiết khi đặt áo sơ mi đồng phục

Việc các cơ sở, xưởng may đồng phục sơ mi mọc lên như nấm là một lợi thế đối với các doanh nghiệp, họ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng mặt khác đây cũng là điểm bất lợi, bởi họ cũng không thể biết được cơ sở nào cung cấp các mặt hàng uy tín, chất lượng cao. Hoặc cũng có thể các cơ sở may sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành lại quá cao làm hao hụt ngân sách.

Ngược lại, lựa chọn đặt áo sơ mi đồng phục giá rẻ thì chất lượng lại không đảm bảo. Chính vì vậy, quý khách hàng tuyệt đối không thể bỏ qua một số kinh nghiệm như:

Xem xét tình hình tài chính khi đặt áo sơ mi đồng phục

Đây không chỉ là mối lo ngại hàng đầu của các công ty mới khởi nghiệp mà ngay cả các công ty hay doanh nghiệp lớn cũng rất để tâm đến vấn đề này. Việc sở hữu một chiếc áo có chất lượng cao sử dụng chất vải mềm mại, an toàn cho da và thấm hút mồ hôi cực tốt. Thì đồng nghĩa với giá thành sản phẩm cũng không hề thấp.

Mặt khác, nếu bạn chi ra một khoản tiền vừa phải thì sẽ nhận một sản phẩm có chất lượng trung bình. Tuy không thể hoàn hảo như sản phẩm cao cấp. Nhưng chất lượng thì có thể sử dụng được. Do đó khi đặt áo sơ mi đồng phục, các doanh nghiệp cần có sự tính toán rõ ràng về chi phí cần bỏ ra.

Đặc biệt, với những công ty có yêu cầu cần đặt áo sơ mi đồng phục có thiết kế độc lạ và riêng biệt. Thì sẽ mất thêm một khoản phí thiết kế nữa. Bởi sản phẩm thiết kế sẽ có kiểu dáng, mẫu mã khác hoàn toàn so với các mẫu thông thường.

Tuy nhiên, việc làm này cũng có thể gây ấn tượng mạnh mẽ đến đối tác và quý khách hàng của công ty. Đồng thời cũng là phương thức quảng cáo hữu dụng chi phí thấp của công ty. Do vậy, bạn có thể bàn bạc với ban quản lý công ty và phía thợ may để tạo ra sản phẩm độc đáo nhất.

Sơ mi đồng phục lớp
Sơ mi đồng phục lớp, đồng phục học sinh

Xem thêm: Các loại balo học sinh

Đầu tư tìm hiểu các chất liệu khi đặt áo sơ mi đồng phục

Chất liệu sản phẩm là yếu tố có sự liên quan đến giá thành cũng như có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của người sử dụng. Bởi nếu sử dụng chiếc áo sơ mi có chất liệu thô cứng, không thấm hút mồ hôi hay bí bách. Sẽ gây ra cảm giác không thoải mái, khó chịu với người sử dụng. Dẫn đến hiệu quả làm việc và năng suất sẽ không đạt được như ý muốn. Chính vì vậy các doanh nghiệp cần dựa vào tình hình sản xuất cũng như môi trường làm việc mà lựa chọn chất vải phù hợp.

Đặc biệt, đối với nhân viên khối văn phòng thì có thể chọn những chất liệu vải có độ thấm hút và co giãn vừa phải. Bởi họ thường làm việc trong môi trường mát mẻ. Thế nhưng, nếu công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều và liên tục thì nên chọn các loại vải thấm hút mồ hôi và có độ đàn hồi tốt.

Vải kate Nhật, kate Ý,… là những loại vải đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là dòng vải cao cấp có độ thấm hút cao, thoáng mát và rất thuận tiện trong quá trình di chuyển. Với phái nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì có thể chọn vải voan, lụa, phi bóng,… là những chất liệu mềm mại và nữ tính.

Áo sơ mi đồng phục nữ
Áo sơ mi đồng phục nữ

Xem thêm: May áo sơ mi đồng phục công sở

Chú ý đến yếu tố màu sắc khi đặt áo sơ mi đồng phục

Như chúng ta đã biết, việc đặt áo sơ mi đồng phục cũng có mục đích là quảng cáo và nhận diện thương hiệu tốt hơn. Do đó, khi may đồng phục sơ mi cần lưu ý chọn màu tương đồng với thương hiệu, logo của công ty.

Việc làm này sẽ giúp khách hàng có thể nhận diện dễ dàng và định hình phong cách một cách chính xác khi nhìn vào mẫu áo đồng phục công ty bạn. Nhưng điều bạn cần lưu ý đó là màu được chọn làm đồng phục phải có mối liên kết chặt chẽ với logo và hình ảnh của công ty. Đó là một trong những yếu tố tối thiểu khi có ý định đặt áo sơ mi đồng phục.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên áp đặt quá mà nên chọn màu sắc phù hợp, đẹp mắt. Để hình ảnh của công ty thêm phần mới mẻ và tràn đầy sức sống hơn.

Áo sơ mi đồng phục nam
Áo sơ mi đồng phục nam

Xem thêm: Bỏ túi 3 mẫu áo sơ mi trắng đẹp thời thượng

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp khi đặt áo sơ mi đồng phục

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định xem mẫu áo đồng phục công ty bạn có gây ấn tượng với đối tác hay không. Đa phần ở khâu này, các doanh nghiệp thường chú trọng đến sự thuận tiện và thoải mái của nhân viên trong quá trình làm việc.

Tuy nhiên, cũng không thể lơ là và không chú ý đến xu hướng thời trang thịnh hành. Nhằm thể hiện gu thẩm mỹ, sự hiện đại của công ty trong mắt khách hàng và đối tác.

Giá thành khi đặt áo sơ mi đồng phục tại công ty Đồng Phục Trung Nguyên

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty may đồng phục sơ mi. Tuy nhiên, Trung Nguyên vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc và được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Một phần là nhờ sự nỗ lực luôn luôn hỗ trợ khách hàng hết mức có thể, cung cấp các mặt hàng chất lượng tốt.

Phần còn lại là mức giá cạnh tranh hợp lý và có sự biến động nhẹ, có sự ưu đãi và lợi thế hơn khi khách hàng đặt áo sơ mi đồng phục với số lượng lớn. Đi kèm với đó là các dịch vụ chăm sóc khách cực tốt từ phía công ty.

Xem thêm ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

Như vậy, qua phần thông tin chúng tôi vừa tổng hợp, chắc hẳn bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích rồi phải không. Có thể thấy, áo đồng phục sơ mi là một phần không thể thiếu với bất cứ công ty nào. Chúng là nét đặc trưng riêng biệt của từng thương hiệu. Và nếu có nhu cầu đặt áo sơ mi đồng phục thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

ĐT: 0393.50.51.50 (Ms Ngọc) – 0369.03.04.03 (Mr Dương)

Website: https://dongphuctrungnguyen.vn/

Email liên hệ: dongphuctrungnguyen@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *